top of page

Du Học Canada: Không Chứng Minh Tài Chính Diện SDS

Updated: Aug 22, 2022

Để tháo gỡ những trở ngại, chính phủ Canada cùng tổ chức CICan (College and Institutes Canada) đã thông qua chương trình thí điểm ưu tiên xét visa du học dành riêng cho sinh viên Việt Nam: SDS (Study Direct Stream)

DU HỌC CANADA KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH

Với môi trường sống năng động, chất lượng cuộc sống cao và hệ thống giáo dục tiên tiến, Canada luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các bạn du học sinh quốc tế. Tuy nhiên, con đường theo đuổi nền học vấn tại đất mước này lại không hề dễ dàng, với những khó khăn trong quá trình nộp đơn cấp xét visa, giải trình mục đích học tập và chứng minh tài chính. Để tháo gỡ những trở ngại này, chính phủ Canada cùng tổ chức CICan (College and Institutes Canada) đã thông qua chương trình thí điểm ưu tiên xét visa du học dành riêng cho sinh viên Việt Nam : Chương trình Study Direct Stream (SDS) – chương trình thủ tục nhanh dành cho sinh viên tại bốn quốc gia: Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc, và Phi-lip-pin. Hồ sơ của các học sinh đã đạt IELTS 6.0 sẽ được ưu tiên xử lý nhanh (trong vòng 60 ngày hoặc nhanh hơn) với tỉ lệ đậu cao.

Canada được biết đến là quốc gia luôn chú trọng vào chất lượng giáo dục, và luôn tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế đến học tập tại đây.


Điều kiện tham gia chương trình:


1/ Được nhận vào một khóa học toàn thời gian tại một trong những trường được phép tuyển sinh SINH VIÊN QUỐC TẾ.

2/ Giấy chứng nhận Đầu tư đảm bảo GIC của ngân hàng Scotiabank trị giá 10,000 CAD để đảm bảo chi phí sinh hoạt trong năm học đầu tiên. Sinh viên sẽ được nhận khoảng 800 CAD cho mỗi tháng để đảm bảo phần chi phí sinh hoạt;

3/ Biên nhận chi trả học phí trong 1 năm;

4/ Điểm IELTS 6.0 (không có kỹ năng nào dưới 6.0) hoặc bằng cấp thuộc hệ thống giáo dục Canada cấp.

5/ Tiến hành khám sức khỏe tại cơ sở được chỉ định 1 tuần trước ngày nộp hồ sơ xin thị thực.​

Danh sách các trường trong chương trình: TẤT CẢ các trường được tuyển sinh sinh viên quốc tế

4 views0 comments

Comments


bottom of page